Bí quyết thiết kế booth triển lãm hội chợ thu hút khách tham quan

 Lựa chọn mẫu thiết kế booth triển lãm hội chợ độc đáo, đẹp mắt, chất lượng là điều mà mỗi doanh nghiệp khi tham gia hội chợ triển lãm đều quan tâm đến với mục tiêu có thể thu hút được khách hàng đến với gian hàng, tạo hiệu ứng tốt nhất trong quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm. Hãy cùng Kconcept điểm qua những bí quyết thiết kế booth triển lãm thành công thông qua bài viết này nhé!

Bí quyết thiết kế booth triển lãm thành công, thu hút khách hàng

Lựa chọn mẫu thiết kế booth triển lãm

Dù doanh nghiệp kinh doanh vừa hay lớn cũng cần phải có sự đầu tư và chuẩn bị nghiêm túc ngay từ khâu chuẩn bị thiết kế thi công booth triển lãm khi tham gia hội chợ để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Để có những mẫu thiết kế thu hút khách nhất, doanh nghiệp có thể nhờ đến sự tư vấn, góp ý từ các đơn vị chuyên thiết kế thi công gian hàng triển lãm. Họ sẽ mang đến cho doanh nghiệp bạn những ý tưởng, mẫu thiết kế đẹp mắt, chất lượng với những chất liệu thi công tối ưu, chi phí thi công hợp lý.

“Thu hút từ cái nhìn đầu tiên” là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp khi tham dự triển lãm, tạo cho họ những ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiện và khiến họ phải bước vào gian hàng của doanh nghiệp để tham quan.

Xác định vị trí gian hàng

Khi tham gia triển lãm, doanh nghiệp hãy cố gắng đăng ký cho mình được những vị trí có ưu thế nhất để có lượng khách hàng tham quan cao nhất.

Một vị trí ngoài mặt hoặc ngay trung tâm đông người qua lại sẽ giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng, tuyệt đối tránh chọn những vị trí góc khuất.

Xác định sản phẩm trưng bày

Một trong những việc bạn cần phải làm khi tham gia hội chợ đó là xác định được sản phẩm trưng bày và mục đích của hội chợ là gì? Khi xác định được điều này, doanh nghiệp sẽ dễ dàng đưa ra những định hướng để mang sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Xác định cách trưng bày

Khi đã có ý tưởng thiết kế, sản phẩm trưng bày hội chợ, việc tiếp theo doanh nghiệp cần làm là chọn cho mình những bục kệ trưng bày có kích thước, hình dạng phù hợp. Kết hợp các màu sắc hài hòa để giúp làm nổ bật không gian. Ngoài ra, nên bố trí theo nguyên tắc logic, có khoa học để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Liên hệ ngay với Kconcept để được nhận báo giá thi công gian hàng hội chợ nhé!

Kconcept - nơi mang đến những mẫu thiết kế booth triển lãm thành công cho doanh nghiệp

Để thu hút khách hàng đến với booth triển lãm của mình thì việc thiết kế booth triển lãm hội chợ cần thật sự ấn tượng, thể hiện được sự độc đáo riêng biệt, các dịch vụ hợp lý trong một không gian nhất định.

Đằng sau những buổi hội chợ thành công là sự chuẩn bị công phu và tỉ mỉ của một đơn vị thiết kế thi công gian hàng hội chợ cũng như sự chuẩn bị cho triển lãm của doanh nghiệp.

Việc lựa chọn đơn vị thiết kế thi công gian hàng khá quan trọng. Một gian hàng ấn tượng, thu hút được người xem là một phần không nhỏ trong việc kết nối doanh nghiệp với khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế thi công gian hàng hội chợ, công ty Kconcept cùng đội ngũ kiến trúc sư, kỹ thuật viên nhanh nhẹn, sáng tạo, tỉ mỉ trong mọi trường hợp sẽ hỗ trợ cho bạn có được một gian hàng hội chợ thu hút ấn tượng nhất.

Ngoài các dịch vụ thi công bảng hiệu ra, Kconcept còn được biết đến là công ty thi công logo tòa nhà với những mẫu thiết kế mới lạ và độc đáo trong năm 2022.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết cũng như giải đáp mọi thắc mắc về các dịch vụ.

” Kconcept chúng tôi biết quý khách có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn quý khách đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi ” 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KCONCEPT

Địa chỉ: C10 Rio Vista 72 Dương Đình Hội, TP, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: hotrotuvan.kconcept@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước thiết kế booth triển lãm chuyên nghiệp mà bạn nên biết

Gian hàng triển lãm: Trải nghiệm khó quên cho khách hàng

Phong cách thiết kế thi công gian hàng triển lãm phổ biến hiện nay