3 yếu tố cần có khi thiết kế gian hàng triển lãm

 Để tạo ấn tượng cho doanh nghiệp thì việc thiết kế gian hàng hội chợ đẹp, sáng tạo độc đáo là điều nên làm. Bài viết ngày hôm nay Kconcept xin giới thiệu đến các bạn một số yếu tố để thiết kế gian hàng triển lãm đẹp, xin mời cùng theo dõi.


3 yếu tố cần có khi thiết kế gian hàng triển lãm

Thương hiệu cao

Để tạo ấn tượng và giúp khách hàng dễ dàng nhớ đến doanh nghiệp, khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm cần đầu tư nghiên cứu, cung cấp thông tin về bố cục thiết kế gian hàng phải có thương hiệu và truyền tải được hình ảnh của công ty hoặc doanh nghiệp.

Thiết kế sáng tạo và độc đáo

Với sự cạnh tranh của nhiều gian hàng khác nhau tại triển lãm, bạn cần sáng tạo trong thiết kế, tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý của khách tham quan.

Hiệu suất cao

Khi thiết kế gian hàng, ngoài chức năng trưng bày, giới thiệu sản phẩm, gian hàng còn phải đảm bảo công năng, mang nét đặc trưng của thương gia đến tầm nhìn của khách để đạt được hiệu quả quảng bá.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công gian hàng có kinh nghiệm và uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm và các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, công ty Kconcept chúng tôi sẵn sàng giúp bạn có một gian hàng hội chợ ấn tượng và thu hút. Quý khách có nhu cầu thiết kế gian hàng hội chợ tại Hà Nội vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp.


>> Mời đọc thêm: Thi công logo tòa nhà

Tìm hiểu thêm về gian hàng triển lãm tiêu chuẩn

Gian hàng tiêu chuẩn dài 3m x rộng 3m x cao 2,4m, nhôm định hình, vách PVC, nội thất gồm hệ thống đèn chiếu sáng, quầy thông tin và bàn ghế, quầy trưng bày.

Ưu điểm của booth tiêu chuẩn là kết cấu nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, lắp ráp, giá thành rẻ, phù hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu đơn giản, ít trưng bày, chỉ cần mở chợ.

Nhược điểm của booth tiêu chuẩn là: diện tích nhỏ, đơn giản, ít vật dụng trưng bày, độ nhận biết thương hiệu thấp.

Gian hàng tiêu chuẩn thường xuất hiện trong các hội chợ triển lãm, còn đối với những công ty có nhu cầu trưng bày ít thì có thể lắp đặt với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Một số đại biểu, tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp quốc gia thường có các cụm gian hàng liên thông tham gia triển lãm tại Việt Nam, ví dụ: cụm gian hàng Hàn Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Singapore ...


Ki ốt tiêu chuẩn có khả năng chịu nước kém và thường chỉ được lắp đặt trong nhà, sân có mái che hoặc phải thiết kế mái che riêng bằng khung sắt kéo dài.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

Email : hotrotuvan.kconcept@gmail.com

Tel: 0909157169

>> Mời tìm hiểu thêm: Báo giá thi công gian hàng hội chợ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế thi công gian hàng triển lãm trọn gói tại Kconcept

Cần chuẩn bị những gì khi lần đầu tham dự hội chợ triển lãm

Yếu tố tạo nên một công trình thi công logo tòa nhà đậm dấu ấn thương hiệu