Gian hàng (Booth) là gì? Có vai trò ra sao ?
Hiện nay booth quảng cáo là một khái niệm rất phổ biến trong marketing bán hàng, vậy booth quảng cáo chính xác là gì và các loại booth mang lại hiệu quả trong marketing. Hãy cùng Booth design Kconcept chúng tôi đi tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây.
Gian hàng (Booth) là gì?
Gian hàng là không gian quảng cáo - quảng bá sản phẩm. Và nó
thường được sử dụng để giới thiệu sản phẩm mới, nhãn hiệu mới cho khách hàng.
Booth quảng cáo hay còn gọi là quầy bán hàng tự động có nhiều
kích thước lớn nhỏ khác nhau. Mẫu mã gian hàng rất đa dạng, tùy thuộc vào vị
trí và mục đích kinh doanh.
Vai trò của Booth quảng cáo
Booth quảng cáo là hình thức bán sản phẩm cho người mua. Đây
là ấn tượng của khách hàng về sản phẩm của bạn. Những ấn tượng mang tính đột
phá là rất quan trọng và nếu được thực hiện tốt sẽ dẫn đến nhiều hiệu suất cao
trong công việc kinh doanh.
- Kích thích sự tò mò của khách hàng về sản phẩm
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu và tạo thị trường khách hàng
mục tiêu
- Khảo sát khách hàng với các gói sản phẩm và dịch vụ sắp ra
mắt
- Truyền đạt thông tin sản phẩm cho khách hàng
- Tạo bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm
Booth đóng vai trò rất quan trọng trong kế hoạch marketing.
Chiến lược ra mắt sản phẩm mới. Sử dụng hợp lý, phát huy hết lợi thế của công
ty, giúp sản phẩm của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.
Booth quảng cáo cũng được coi là một phần của chiến lược truyền thông marketing thành công, giúp thu thập đúng dữ liệu khách hàng, sử dụng đúng yêu cầu dưới sự thuyết phục của chuyên viên tư vấn, catalogue mẫu, trưng bày sản phẩm trong khu vực quảng cáo.
>> Mời bạn xem thêm: Công ty thiết
kế thi công shop
Đặc điểm của một booth ấn tượng
- Yếu tố thẩm mỹ: Vẻ đẹp bên ngoài là đặc điểm thu hút sự
chú ý. Vì vậy, nên đầu tư tạo booth quảng cáo độc đáo, ấn tượng giúp thu hút
khách hàng.
- Độc đáo và khác biệt: Những nét độc đáo sẽ tạo nên điểm nhấn
cho gian hàng của bạn hơn những nơi khác
- Đậm tính thương hiệu: Để gợi nhớ đến khách hàng về sản phẩm
của công ty, các nhà kinh doanh nên thiết kế một booth quảng cáo táo bạo. Đặc
điểm này cần được nghiên cứu kỹ lưỡng để có sự lựa chọn phù hợp nhất
- Chức năng: Ngoài chức năng hiển thị sản phẩm, các vị trí quảng cáo có thể được thiết kế đa chức năng để tạo điều kiện tận dụng tối đa. Bạn có thể kết hợp quảng cáo sản phẩm với những yêu cầu của khách hàng và là nơi lưu trữ sản phẩm của bạn. Nếu bạn phát huy tốt tính năng này, gian hàng của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và thoáng mát.
- An toàn và chất lượng: Đây là tiêu chuẩn cơ bản nhất của
gian hàng hội chợ. Vì vậy khi thiết kế phải đảm bảo các nguyên tắc về an toàn
điện và an toàn kết cấu để tránh những rủi ro có thể xảy ra.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu cần sự hỗ trợ từ
Kconcept, các bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:
Email : hotrotuvan.kconcept@gmail.com
Tel: 0909157169
>> Mời bạn đọc thêm: Thi công gian hàng triển lãm
Nhận xét
Đăng nhận xét