Gian hàng (Booth) là gì? Có vai trò ra sao ?

Hiện nay booth quảng cáo là một khái niệm rất phổ biến trong marketing bán hàng, vậy booth quảng cáo chính xác là gì và các loại booth mang lại hiệu quả trong marketing. Hãy cùng Booth design Kconcept chúng tôi đi tìm hiểu thông tin này qua bài viết dưới đây.


Gian hàng (Booth) là gì?

Gian hàng là không gian quảng cáo - quảng bá sản phẩm. Và nó thường được sử dụng để giới thiệu sản phẩm mới, nhãn hiệu mới cho khách hàng.

Booth quảng cáo hay còn gọi là quầy bán hàng tự động có nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau. Mẫu mã gian hàng rất đa dạng, tùy thuộc vào vị trí và mục đích kinh doanh.

Vai trò của Booth quảng cáo

Booth quảng cáo là hình thức bán sản phẩm cho người mua. Đây là ấn tượng của khách hàng về sản phẩm của bạn. Những ấn tượng mang tính đột phá là rất quan trọng và nếu được thực hiện tốt sẽ dẫn đến nhiều hiệu suất cao trong công việc kinh doanh.

- Kích thích sự tò mò của khách hàng về sản phẩm

- Tiếp cận khách hàng mục tiêu và tạo thị trường khách hàng mục tiêu

- Khảo sát khách hàng với các gói sản phẩm và dịch vụ sắp ra mắt

- Truyền đạt thông tin sản phẩm cho khách hàng

- Tạo bộ nhận diện thương hiệu sản phẩm

Booth đóng vai trò rất quan trọng trong kế hoạch marketing. Chiến lược ra mắt sản phẩm mới. Sử dụng hợp lý, phát huy hết lợi thế của công ty, giúp sản phẩm của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Booth quảng cáo cũng được coi là một phần của chiến lược truyền thông marketing thành công, giúp thu thập đúng dữ liệu khách hàng, sử dụng đúng yêu cầu dưới sự thuyết phục của chuyên viên tư vấn, catalogue mẫu, trưng bày sản phẩm trong khu vực quảng cáo.


>> Mời bạn xem thêm: Công ty thiết kế thi công shop

Đặc điểm của một booth ấn tượng

- Yếu tố thẩm mỹ: Vẻ đẹp bên ngoài là đặc điểm thu hút sự chú ý. Vì vậy, nên đầu tư tạo booth quảng cáo độc đáo, ấn tượng giúp thu hút khách hàng.

- Độc đáo và khác biệt: Những nét độc đáo sẽ tạo nên điểm nhấn cho gian hàng của bạn hơn những nơi khác

- Đậm tính thương hiệu: Để gợi nhớ đến khách hàng về sản phẩm của công ty, các nhà kinh doanh nên thiết kế một booth quảng cáo táo bạo. Đặc điểm này cần được nghiên cứu kỹ lưỡng để có sự lựa chọn phù hợp nhất

- Chức năng: Ngoài chức năng hiển thị sản phẩm, các vị trí quảng cáo có thể được thiết kế đa chức năng để tạo điều kiện tận dụng tối đa. Bạn có thể kết hợp quảng cáo sản phẩm với những yêu cầu của khách hàng và là nơi lưu trữ sản phẩm của bạn. Nếu bạn phát huy tốt tính năng này, gian hàng của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và thoáng mát.


- An toàn và chất lượng: Đây là tiêu chuẩn cơ bản nhất của gian hàng hội chợ. Vì vậy khi thiết kế phải đảm bảo các nguyên tắc về an toàn điện và an toàn kết cấu để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, nếu cần sự hỗ trợ từ Kconcept, các bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau:

Email : hotrotuvan.kconcept@gmail.com

Tel: 0909157169

>> Mời bạn đọc thêm: Thi công gian hàng triển lãm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước thiết kế booth triển lãm chuyên nghiệp mà bạn nên biết

4 bước thiết kế booth triểm lãm đẹp mắt

Gian hàng triển lãm: Trải nghiệm khó quên cho khách hàng