3 vấn đề cần biết khi thiết kế gian hàng triển lãm

Với sự phát triển vượt bậc của các buổi triển lãm, hội chợ như hiện nay thì việc thiết kế gian hàng triển lãm ngày càng được quan tâm. Vậy, khi thiết kế bạn cần phải chú ý đến 3 vấn đề, đó là vấn đề nào ? Xem qua nội dung bài viết sau nhé.


1. Yếu tố thẩm mỹ trong thiết kế gian hàng

Một trong những yếu tố tiên quyết không thể không kể đến khi thiết kế hội chợ, triển lãm đó là tính thẩm mỹ. Một gian hàng được thiết kế đẹp, ấn tượng, bắt mắt sẽ thu hút được nhiều khách tham quan. Do đó, nó giúp tăng cơ hội tiếp cận, quảng bá thương hiệu và bán được nhiều sản phẩm hơn.

Để có một gian hàng đẹp và thu hút, bạn cần chú ý đến tính thẩm mỹ trong thiết kế. Nó phải đặc biệt nổi bật nhưng không quá phức tạp và phải phù hợp với đặc điểm của gian hàng. Ngoài ra, cũng cần tạo điểm nhấn cho gian hàng để thu hút sự chú ý của khách tham quan.

2. Yếu tố thương hiệu trong thiết kế gian hàng

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi tham gia triển lãm, hội chợ đều mong muốn có thể quảng bá hình ảnh của mình đến với khách hàng một cách rộng rãi hơn. Vì vậy, các gian hàng hội chợ, triển lãm cũng cần góp phần thực hiện nhiệm vụ này. Vì vậy, cần vận dụng hài hòa và đầy đủ các yếu tố đặc trưng của thương hiệu vào thiết kế gian hàng. Như vậy làm tăng thêm bản sắc của đơn vị nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đã nêu trên.


>> Tìm hiểu thêm: Làm bảng hiệu quảng cáo

3. Yếu tố công năng trong thiết kế gian hàng

Gian hàng cần trình bày tốt sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng. Vì vậy, cần sắp xếp hợp lý để có thể trưng bày được những sản phẩm đặc trưng mà nhà kinh doanh muốn giới thiệu đến du khách.

Để đảm bảo hoạt động tốt của gian hàng, triển lãm cần chú ý những vấn đề sau:

- Thứ nhất, Cách sắp xếp bố cục gian hàng hợp lý, trưng bày sản phẩm hợp lý. Từ đó bạn có thể thu hút khách du lịch và tăng trải nghiệm của khách.

- Thứ hai, Chú ý đến các lối đi, không gian trống cần thiết bên trong gian hàng. Điều này giúp tạo sự thoải mái cho khách và nâng cao trải nghiệm, từ đó tăng khả năng mua hàng.

- Thứ ba, Sử dụng hợp lý quầy, quầy trưng bày và các công cụ hỗ trợ khác để đạt được mục tiêu của đơn vị.


Trên đây là 3 yếu tố cần lưu ý khi thiết kế gian hàng để phát huy tối đa hiệu quả của gian hàng. Mọi nhu cầu tư vấn và thiết kế gian hàng vui lòng liên hệ Kconcept chúng tôi để được hỗ trợ và chăm sóc tốt nhất.

Email : hotrotuvan.kconcept@gmail.com

Tel: 0909157169

>> Mời bạn đọc thêm: Thi công logo tòa nhà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các bước thiết kế booth triển lãm chuyên nghiệp mà bạn nên biết

4 bước thiết kế booth triểm lãm đẹp mắt

Gian hàng triển lãm: Trải nghiệm khó quên cho khách hàng